• Bỏ qua primary navigation
  • Skip to main content
  • Bỏ qua primary sidebar
  • Bỏ qua footer
Logo

Webb

Digital Marketing Agency | Khởi động ý tưởng kinh doanh cùng bạn

  • Home
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ thiết kế website
    • Dịch vụ SEO
    • Dịch vụ quảng cáo PPC
    • Dịch vụ viết nội dung
    • Dịch Vụ Chăm Sóc Website
    • Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook
    • Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
  • Về chúng tôi
  • Blog
    • PPC
    • SEO
    • Social Media
  • Tin tức
  • Liên hệ
  • Gọi ngay
  • Chat ngay
Trang chủ / Tin tức / Online advertising (Quảng cáo trực tuyến) là gì?

Online advertising (Quảng cáo trực tuyến) là gì?

Online advertising là gì?

Online advertising (Quảng cáo trực tuyến) là phương thức truyền đạt thông tin tiếp thị, giới thiệu sản phẩm, thương hiệu đến các nhóm đối tượng. Đây là một cách linh hoạt và hiệu quả để tiếp cận khách hàng của bạn.

Quảng cáo trực tuyến thường sử dụng rất nhiều loại hình như: SEM (Search Engine Marketing), Video Advertising, Display Advertising…

Những loại hình quảng cáo phổ biến hiện nay

Những loại hình quảng cáo phổ biến hiện nay

1.1 SEM (Search Engine Marketing)

Là hình thức quảng cáo có tính phí thông dụng nhất hiện nay. Nó hoạt động dựa trên từ khóa mà các doanh nghiệp đã đấu thầu trên công cụ Quảng cáo Google, giúp gia tăng khả năng lên top 1.

1.2 Video Advertising

Đang được xem là xu thế của hình thức quảng cáo trực tuyến. Video Advertising truyền tải thông điệp đến khách hàng một cách trực quan và sống động nhất. Tỷ lệ người dùng xem video quảng cáo, click và mua sắm ngay sau khi xem video quảng cáo cao hơn so với hình thức truyền thống.

1.3 Display Advertising

Được coi là hình thức quảng cáo trực tuyến phổ biến hiện nay. Display ads hiển thị trên các website có liên quan với nội dung quảng cáo mà bạn đang truyền tải. Các định dạng bao gồm banner, text, popup, video.

Ưu điểm và nhược điểm Online advertising

Ưu điểm

  • Trao đổi nhanh chóng: Internet đã rút ngắn khoảng cách địa lý, cho phép gặp mặt và trao đổi với đối tác từ xa mà không qua trung gian truyền thống.
  • Mở rộng phạm vi: Internet giúp tiếp cận thị trường khách hàng trên toàn thế giới, điều mà các phương tiện truyền thống khó có thể đáp ứng.
  • Vận hành 24/24: quảng cáo trực tuyến cho phép tiếp cận khách hàng 24/24.

Nhược điểm

  • Quảng cáo quá nhiều: Người tiêu dùng có thể bị nhiễu thông tin với một lượng lớn quảng cáo cạnh tranh.
  • Khả năng phản hồi cao: Khả năng lan truyền cao là điều rất tốt, nhưng có thể dẫn đến khủng hoảng truyền thông nếu thương hiệu nhận một phản hồi xấu từ người tiêu dùng.
  • Khó sáng tạo thông điệp thương hiệu: Nếu muốn tạo điểm nhấn và lôi cuốn đối với người tiêu dùng thì đòi hỏi đội ngũ phải thật sự nhạy bén và bắt theo xu thế kịp thời để thu người dùng

Hy vọng các thông tin trên giúp bạn nắm rõ hơn Online advertising là gì, từ đó đưa ra được chiến lược quảng cáo phù hợp nhất đối với doanh nghiệp của mình.

Xem thêm: Direct marketing là gì?

Rate this post

Thuộc chủ đề:Tin tức

Sidebar chính

Banner khuyến mãi Webb

Footer

Logo

Khởi động kinh doanh cùng WEBB – Lan tỏa thương hiệu, thu hút khách hàng.

Hotline: 0935 331 511 ➔

Về chúng tôi

  • Về chúng tôi
  • Tin tức
  • Liên hệ

Blog

  • SEO
  • Social Media
  • PPC

Dịch vụ

  • Thiết kế website
  • Chăm sóc website
  • Xây dựng nội dung
  • Dịch vụ SEO
  • Quảng cáo Google
  • Quảng cáo Facebook
  • Design & Video

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 166 Nguyễn Chơn, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Hotline/Zalo: 0935 331 511

Email: [email protected]

Website: webb.com.vn

Kết nối với chúng tôi:

  • Facebook
  • Instagram
  • LinkedIn
  • Pinterest
  • Twitter
  • YouTube

Copyright © 2025 by Webb.com.vn