Mã UTM (Urchin Tracking Module code) là một trong nhiều công cụ dùng để theo dõi và đo lường hiệu quả của các chiến dịch Digital Marketing. Cách sử dụng Mã UTM đơn giản là gắn các các đoạn mã ở cuối URL cần được theo dõi. Mã UTM cũng được sử dụng để xác định các nguồn lưu lượng truy cập cụ thể … [Đọc thêm...] vềMã UTM là gì? Cách sử dụng mã UTM để tracking URL
Google Keyword Planner là gì? 5 tiêu chí nên biết khi chạy quảng cáo
Google Keyword Planner là một công cụ của google, nếu bất cứ ai muốn tìm hiểu về chạy quảng cáo thì Google Keyword Planner là công cụ bạn nên tìm hiểu đấy. Vậy Google Keyword Planner có lợi ích gì và cách sử dụng như thế nào để đem lại doanh thu mà không phải ai cũng biết đấy nhé. Hãy cùng Webb tìm … [Đọc thêm...] vềGoogle Keyword Planner là gì? 5 tiêu chí nên biết khi chạy quảng cáo
Cải thiện trải nghiệm người dùng cho Trang đích
Cải thiện trải nghiệm người dùng cho Trang đích (Landing Page) - là trang mà khách hàng tiềm năng truy cập sau khi nhấp vào kết quả tìm kiếm từ công cụ tìm kiếm, như Google Ads hoặc SEO). Landing Page (Trang đích) là nơi cuối cùng mà khách hàng truy cập, trước khi chuyển đổi thành khách hàng thực … [Đọc thêm...] vềCải thiện trải nghiệm người dùng cho Trang đích