Webb cung cấp các dịch vụ quảng cáo trên Facebook giúp doanh nghiệp của bạn tận dụng tối đa lợi thế của Facebook. Từ việc tạo chiến dịch, tạo nội dung quảng cáo đến chạy quảng cáo, theo dõi và cải thiện hiệu suất, Webb cung cấp giải pháp tất cả trong một với dịch vụ quảng cáo trên Facebook.
Mạng xã hội là ứng dụng không thể thiếu hiện nay, có nhiều người sử dụng mạng xã hội hơn, nhiều nội dung được chia sẻ trên mạng xã hội và các khách hàng tiềm năng của bạn cũng đang dành nhiều thời gian hơn để lướt Facebook.
Bạn có thể đưa sản phẩm, dịch vụ lên Facebook để tiếp cận các khách hàng tiềm năng, tăng tỷ lệ quyết định mua hàng dựa trên quảng cáo mà họ nhìn thấy trên mạng xã hội Facebook.
Với lượng người dùng khổng lồ với hơn hai tỷ người dùng hàng tháng của mạng xã hội Facebook cùng các lựa chọn nhắm mục tiêu quảng cáo nâng cao và các loại quảng cáo đa dạng, đây là kênh quảng cáo thường được sử dụng nhất cho các công ty muốn phát triển bán hàng trên môi trường online.
Vậy khi nào bạn cần quảng cáo trên Facebook?
Hãy sử dụng kênh quảng cáo trên Facebook nếu bạn đang muốn:
- Quảng cáo trên mạng xã hội lớn nhất hiện nay
- Cạnh tranh với các đối thủ trên môi trường kinh doanh online
- Tăng nhận diện thương hiệu qua mạng xã hội Facebook
- Có thể nhắm mục tiêu cụ thể để tiếp cận đối tượng mục tiêu
- Tỷ lệ giá mỗi nhấp chuột (CPC) cạnh tranh phù hợp
- Sử dụng quảng cáo tiếp thị lại để kết nối lại với khách truy cập website
- Điều hướng lưu lượng truy cập từ mạng xã hội Facebook đến website
- Tiết kiệm thời gian tiếp thị doanh nghiệp của bạn trên Facebook
- Muốn biết rõ ràng về quảng cáo trên Facebook, mở rộng chiến dịch và đo lường kết quả
- Nhận tư vấn từ những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo trên Facebook
- Tối ưu số lượng nhấp chuột, chi tiêu và chuyển đổi quảng cáo
- Tạo các chiến dịch quảng cáo Facebook thành công
- Giải quyết vấn đề tăng hiệu suất quảng cáo trên Facebook
Dịch vụ quảng cáo Facebook bao gồm những gì?
Dịch vụ quảng cáo trên Facebook của Webb cung cấp giải pháp tất cả trong một để quảng cáo trên Facebook.
Các công việc Webb cung cấp trong dịch vụ quảng cáo trên Facebook:
- Tư vấn chiến lược quảng cáo Facebook
- Phân tích lĩnh vực và đối thủ cạnh tranh toàn diện
- Viết nội dung quảng cáo và thiết kế quảng cáo
- Tạo trang đích
- Thiết lập và khởi chạy chiến dịch
- Tối ưu hóa chiến dịch, bao gồm giá thầu, nhắm mục tiêu theo từ khóa,…
- Kiểm tra và tinh chỉnh quảng cáo
- Theo dõi và báo cáo kết quả thường xuyên
Quý khách hàng sẽ nhận được các công việc sau đây theo hàng tháng:
- Tư vấn cá nhân
- Tạo quảng cáo độc đáo
- Tạo tối đa 2 chiến dịch quảng cáo
- Không hạn chế chỉnh sửa mục tiêu nhắm đến
Ngoài ra, dịch vụ quảng cáo trên Facebook còn được đi kèm với:
- Người có kinh nghiệm trong lĩnh vực
- Chiến lược quảng cáo Facebook tùy chỉnh
- Quảng cáo Facebook thân thiện với thiết bị di động
- Nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học
- Thiết lập và tối ưu hóa tài khoản Quảng cáo Facebook
- Cài đặt Facebook Pixel
- Thời gian phản hồi trong 24 giờ làm việc
- Và hơn thế nữa…
Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook tại Webb
- Tư vấn của những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing
- Chiến lược cạnh tranh dựa trên kinh nghiệm nhiều năm
- Kiến thức sâu sắc về đối thủ cạnh tranh để nâng cao chiến dịch của bạn
- Giải pháp quảng cáo Facebook tất cả trong một
Chi phí dịch vụ quảng cáo Facebook là bao nhiêu?
Chi phí dịch vụ quảng cáo Facebook tùy thuộc theo nhu cầu, lĩnh vực và quy mô của chiến dịch.
Liên hệ Webb ngay để nhận được tư vấn và báo giá chi phí dịch vụ một cách nhanh chóng và rõ ràng.
Đo lường số liệu của dịch vụ quảng cáo Facebook
Hiệu suất kết quả quảng cáo trên nền tảng Facebook với các chỉ số hiệu suất chính bao gồm: Số lần hiển thị, phạm vi tiếp cận, mức độ tương tác, giá mỗi lần nhấp, tỷ lệ nhấp và số lần nhấp.
Hiệu suất website từ quảng cáo Facebook đến từ lưu lượng truy cập. Các chỉ số hiệu suất chính bao gồm: Phiên, tỷ lệ thoát, thời gian trung bình trên trang, số lần xem trang, hoàn thành mục tiêu và mua hàng.
Dịch vụ quảng cáo trên Facebook của Webb với những người có kinh nghiệm quảng cáo trên Facebook sẽ giúp bạn xác định KPI quan trọng nhất và phân tích kết quả chiến dịch của bạn để tối ưu hóa và cải thiện hiệu suất tùy theo lĩnh vực kinh doanh.
Quản lý Trình quản lý quảng cáo Facebook
Các chỉ số hiệu suất chính thay đổi khác nhau tùy thuộc vào mục tiêu quảng cáo trên Facebook, nhưng có một số chỉ số tiêu chuẩn áp dụng cho hầu hết mọi chiến dịch:
- Impressions (Số lượt hiển thị)
- Reach (Số lượt tiếp cận)
- Kết quả (Số lần nhấp, lượt xem, tương tác với bài đăng, chuyển đổi, …)
- Chi phí cho mỗi kết quả
- Tỷ lệ kết quả (Tỷ lệ nhấp, tỷ lệ chuyển đổi)
Với Trình quản lý quảng cáo Facebook, Webb sẽ cài đặt hoặc tối ưu hóa Facebook Pixel. Facebook Pixel cung cấp nhiều thông tin chi tiết hơn và đo lường kết quả quảng cáo trên Facebook bằng cách theo dõi khách truy cập website và hành vi của họ.
Facebook Pixel là một đoạn mã nhỏ được thêm vào header của mỗi trang trên website. Mã theo dõi tất cả khách truy cập website – không chỉ khách truy cập từ Facebook, các trang họ xem và hành động họ thực hiện. Facebook Pixel cho phép nhà quảng cáo tiếp thị lại (remarketing) cho khách truy cập website, theo dõi và đo lường khách hàng tiềm năng và hành động mua hàng, đồng thời tối ưu hóa chiến dịch.
Dịch vụ quảng cáo Facebook bao gồm những mục tiêu gì?
Mỗi doanh nghiệp có những mục tiêu riêng cho chiến dịch quảng cáo trên Facebook, từ nhận thức về thương hiệu đến chuyển đổi mua hàng, …
Dịch vụ quảng cáo Facebook gồm mọi mục tiêu có thể hướng đến:
Nhận biết
Phù hợp với chiến lược tiếp cận khách hàng mới, mở rộng nhận thức về thương hiệu của doanh nghiệp thì mục tiêu ở cấp độ nhận biết sẽ rất phù hợp.
Có hai tùy chọn cho mục tiêu quảng cáo trên Facebook ở cấp độ nhận biết: Nhận biết về thương hiệu và Phạm vi tiếp cận.
Cả hai mục tiêu đều liên quan đến việc nâng cao nhận biết về doanh nghiệp.
Có sự khác nhau nhỏ giữa 2 tùy chọn:
Mục tiêu mức độ nhận biết thương hiệu là tiếp cận những người có khả năng quan tâm đến thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ.
Mục tiêu của mục tiêu tiếp cận là tiếp cận số lượng người tối đa trong tệp đối tượng mục tiêu.
Sự cân nhắc hành động
Hướng mọi người truy cập website hay xem video, tất cả các mục tiêu trong phần này đều liên quan đến việc hướng người dùng thực hiện hành động. Điều này khuyến khích họ tương tác, xem, nhấp hoặc tham gia.
Những mục tiêu này bao gồm: Lưu lượng truy cập, Tương tác, Lượt cài đặt ứng dụng, Lượt xem video, Tạo khách hàng tiềm năng và Tin nhắn.
– Lưu lượng truy cập (Traffic): Mục tiêu này rất đơn giản – thu hút thêm lưu lượng truy cập vào website.
– Tương tác (Engagement): Mục tiêu tương tác có thể là một trong ba tùy chọn
- Tăng tương tác: Nhận được nhiều tương tác hơn trên nội dung Facebook
- Lượt thích trang: Tăng lượt thích Trang Facebook
- Phản hồi sự kiện: Tăng số lượng người phản hồi sự kiện trên Facebook
– Lượt cài đặt ứng dụng: Mục tiêu tăng số lượt người dùng tải ứng dụng.
– Lượt xem video: Mục tiêu lượt xem video sẽ tăng lượt xem nội dung video.
– Phát triển khách hàng tiềm năng: Mục tiêu phát triển khách hàng tiềm năng có thể tăng nhiều khách hàng tiềm năng hơn thông qua email và thu thập thông tin.
– Tin nhắn: Với mục tiêu tin nhắn, bạn có thể bắt đầu nhiều cuộc trò chuyện hơn với những người nằm trong tệp đối tượng của mình.
Chuyển đổi
Facebook có thể giúp tăng doanh thu & lợi nhuận cho doanh nghiệp với ba mục tiêu để thúc đẩy chuyển đổi trên website hoặc trong cửa hàng.
- Chuyển đổi: Tăng các hành động có giá trị trên website như mua hàng, báo giá, biểu mẫu và tải xuống.
- Doanh số theo danh mục: Tăng doanh số của các sản phẩm có trong Danh mục sản phẩm trên Facebook. Mục tiêu này chỉ áp dụng cho các cửa hàng thương mại điện tử.
- Lượt ghé thăm cửa hàng: Tăng lượt ghé thăm cửa hàng. Mục tiêu này dành cho các doanh nghiệp có Facebook Locations (bạn cần sở hữu tài khoản Facebook Business Manager và Facebook đã phê duyệt để sử dụng tính năng này).
Nhắm đến đối tượng khách hàng mục tiêu khi thực hiện quảng cáo Facebook
Quảng cáo trên Facebook có thể nhắm đến đối tượng mục tiêu khách hàng tiềm năng lớn, rộng và cả mục tiêu khách hàng tiềm năng thu hẹp, cụ thể hơn. Chọn mục tiêu khách hàng nào phụ thuộc vào mục đích của chiến dịch quảng cáo trên Facebook.
Facebook cung cấp ba loại đối tượng chính mà các dịch vụ quảng cáo trên Facebook sử dụng:
- Đối tượng đã lưu – Thường là đối tượng rộng
- Đối tượng tùy chỉnh – Thường là đối tượng rất cụ thể
- Đối tượng tương tự – Điển hình là đối tượng rộng
– Đối tượng đã lưu bao gồm nhân khẩu học, độ tuổi, giới tính, vị trí, sở thích và hành vi.
Có thể sử dụng các nhận dạng và đặc điểm này để tạo đối tượng dựa trên thông tin đã biết về đối tượng mục tiêu…
– Đối tượng tùy chỉnh cho phép tận dụng dữ liệu và tương tác trên các website và trang Facebook. Những đối tượng này dựa trên lưu lượng truy cập website, danh sách khách hàng hiện tại hoặc người dùng tương tác trên Facebook hoặc xem video.
Có thể sử dụng đối tượng tùy chỉnh trong các chiến dịch tiếp thị lại (remarketing) để kêu gọi khách hàng hiện tại quay trở lại trong giai đoạn chuyển đổi hoặc bán hàng.
– Đối tượng tương tự là đối tượng bao gồm những người dùng tương tự như người dùng ở một trong các đối tượng Đã lưu hoặc Đối tượng tùy chỉnh. Họ có thể có cùng sở thích, nhân khẩu học và hành vi với đối tượng chọn đối sánh.
Nếu bạn đang muốn tìm hiểu và bắt đầu dịch vụ quảng cáo Facebook để phục vụ cho nhu cầu kinh doanh của mình, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé.