Redirect 301 trong file .htaccess được sử dụng khi chuyển hướng vĩnh viễn một URL này sang một URL khác. Lý do nào để chúng ta sử dụng redirect 301 trong file .htaccess và phương pháp thực hiện như thế nào, hãy cùng xem nội dung dưới đây của Webb nhé!Đầu tiên, Redirect 301 là gì?Ví dụ: … [Đọc thêm...] vềToàn bộ về Redirect 301 trong file .htaccess
Toàn bộ về cách tối ưu SEO hình ảnh trên Google Images
Tối ưu SEO hình ảnh trên Google Images là công việc rất quan trọng khi bạn tiến hành SEO website. SEO hình ảnh cũng là một bước không thể thiếu trong SEO Onpage cho website hoặc một trang nội dung cụ thể nào đó.Vậy chúng ta cần làm gì để tối ưu SEO hình ảnh một cách đầy đủ và chuẩn chỉ nhất? Hãy … [Đọc thêm...] vềToàn bộ về cách tối ưu SEO hình ảnh trên Google Images
CTR là gì? Cách tăng tỷ lệ nhấp chuột vào website từ Google
Tối ưu tỷ lệ nhấp chuột (CTR) vào website trên kết quả tìm kiếm Google là công việc quan trọng với bất cứ chủ sở hữu website và người làm SEO, tăng tỷ lệ nhấp chuột đồng nghĩa với tăng lưu lượng truy cập vào website.Đôi khi kết quả tìm kiếm của bạn đứng trên đối thủ trong lĩnh vực nhưng số lượng … [Đọc thêm...] vềCTR là gì? Cách tăng tỷ lệ nhấp chuột vào website từ Google
Cách tối ưu đoạn mô tả (meta description) trong SEO website
Làm thế nào để tối ưu đoạn mô tả (hay còn gọi là meta description) thu hút cho website trong quá trình thực hiện SEO website? Hãy cùng Webb tham khảo nội dung chi tiết dưới đây.Đoạn mô tả nội dung - hay còn gọi là meta description là gì?Meta description là đoạn mô tả hay tóm tắt phần nội … [Đọc thêm...] vềCách tối ưu đoạn mô tả (meta description) trong SEO website
Nguyên tắc Google EEAT: Tăng chất lượng nội dung trong SEO
Nếu bạn đã nghe đến thuật ngữ EEAT thì đây chính xác là khái niệm của Google về các nguyên tắc cung cấp nội dung trên Google tìm kiếm có hữu ích và phù hợp cho người dùng hay không và người dùng có thực sự nhận được điều đó? Cùng Webb tìm hiểu về khái niệm EEAT để biết thêm về một phương pháp cốt … [Đọc thêm...] vềNguyên tắc Google EEAT: Tăng chất lượng nội dung trong SEO
Toàn bộ về cách xóa URL bị lỗi ra khỏi Google Search
Làm thế nào để xóa một hoặc nhiều URL bị lỗi (như lỗi 404) hoặc bị trùng lặp ra khỏi Google Search? Có một vài phương pháp đúng đắn mà những người làm SEO hay thực hiện và đạt được sự hiệu quả. Hãy cùng Webb theo dõi nội dung chi tiết dưới đây để biết rõ hơn về vấn đề này.Cách kiểm tra một … [Đọc thêm...] vềToàn bộ về cách xóa URL bị lỗi ra khỏi Google Search
Tất cả thông tin về Schema và cách thêm Schema vào website
Nếu bạn đã nghe về Schema nhưng chưa biết chi tiết nó là gì? Hãy cùng Webb tham khảo nội dung dưới đây để có tất cả thông tin về Schema, đồng thời Webb sẽ hướng dẫn cách thêm Schema vào website một cách chính xác và nhanh chóng.Schema là gì?Schema Markup là một thuật ngữ mang nghĩa là đánh … [Đọc thêm...] vềTất cả thông tin về Schema và cách thêm Schema vào website
10 mẫu thiết kế website bán hàng Quốc Tế đẹp
Website bán hàng hiện đang là xu hướng mới giúp người tiêu dùng giảm thời gian đi lại và biết được thông tin sản phẩm chính xác hơn. Vì vậy, thiết kế web bán hàng để tăng doanh thu và tiếp cận các khách hàng tiềm năng tại Internet là điều vô cùng cần thiết đối với các doanh nghiệp, công ty, cá nhân … [Đọc thêm...] về10 mẫu thiết kế website bán hàng Quốc Tế đẹp
Nâng cao tối ưu trải nghiệm người dùng cho website mới nhất
Xu hướng tối ưu trải nghiệm người dùng cho website mới nhất (2023) có những yếu tố gì để chúng ta có thể áp dụng vào việc tối ưu trong SEO cũng như tăng chuyển đổi khách hàng từ website.Hãy cùng Webb tham khảo nội dung về tối ưu trải nghiệm người dùng dưới đây nhé!Website có thể để lại ấn … [Đọc thêm...] vềNâng cao tối ưu trải nghiệm người dùng cho website mới nhất