Khi mới bắt đầu làm SEO và đi vào bước nghiên cứu từ khóa, bạn thường nghe về cụm từ Keyword tool (hoặc công cụ nghiên cứu từ khóa). Vậy Keyword tool là gì? Có các công cụ nào tốt nhất được sử dụng nhiều khi làm SEO? Hãy cùng Webb tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!Keyword tool là … [Đọc thêm...] vềKeyword tool là gì? [Top 4 công cụ nghiên cứu từ khóa SEO tốt nhất]
Google hoàn thành bản cập nhật cho hệ thống phát hiện nội dung rác
Ngày 19/10, Google đã thông báo hoàn thành bản cập nhật October 2023 core update. Bản cập nhật này được Google thực hiện từ ngày 5/10 và hoàn thành vào ngày 19/10.Trước đó, trên trang X, Google Search Central đã có thông báo về việc cập nhật này.Các nội dung trong bản cập nhật này là … [Đọc thêm...] vềGoogle hoàn thành bản cập nhật cho hệ thống phát hiện nội dung rác
Landing Page là gì? [Mẹo thiết kế Landing Page hiệu quả]
Landing Page là gì? Chúng ta thường nghe đến thuật ngữ Landing Page khi tiết kế website, thực tế Landing Page còn có ý rất nghĩa quan trọng khi thực hiện các chiến dịch Digital Marketing.Vậy hãy cùng Webb tìm hiểu Landing Page là gì, tầm quan trọng của Landing Page và kèm theo các mẹo thiết kế … [Đọc thêm...] vềLanding Page là gì? [Mẹo thiết kế Landing Page hiệu quả]
Toàn bộ về Redirect 301 trong file .htaccess
Redirect 301 trong file .htaccess được sử dụng khi chuyển hướng vĩnh viễn một URL này sang một URL khác. Lý do nào để chúng ta sử dụng redirect 301 trong file .htaccess và phương pháp thực hiện như thế nào, hãy cùng xem nội dung dưới đây của Webb nhé!Đầu tiên, Redirect 301 là gì?Ví dụ: … [Đọc thêm...] vềToàn bộ về Redirect 301 trong file .htaccess
Toàn bộ về cách tối ưu SEO hình ảnh trên Google Images
Tối ưu SEO hình ảnh trên Google Images là công việc rất quan trọng khi bạn tiến hành SEO website. SEO hình ảnh cũng là một bước không thể thiếu trong SEO Onpage cho website hoặc một trang nội dung cụ thể nào đó.Vậy chúng ta cần làm gì để tối ưu SEO hình ảnh một cách đầy đủ và chuẩn chỉ nhất? Hãy … [Đọc thêm...] vềToàn bộ về cách tối ưu SEO hình ảnh trên Google Images
CTR là gì? Cách tăng tỷ lệ nhấp chuột vào website từ Google
Tối ưu tỷ lệ nhấp chuột (CTR) vào website trên kết quả tìm kiếm Google là công việc quan trọng với bất cứ chủ sở hữu website và người làm SEO, tăng tỷ lệ nhấp chuột đồng nghĩa với tăng lưu lượng truy cập vào website.Đôi khi kết quả tìm kiếm của bạn đứng trên đối thủ trong lĩnh vực nhưng số lượng … [Đọc thêm...] vềCTR là gì? Cách tăng tỷ lệ nhấp chuột vào website từ Google
Cách tối ưu đoạn mô tả (meta description) trong SEO website
Làm thế nào để tối ưu đoạn mô tả (hay còn gọi là meta description) thu hút cho website trong quá trình thực hiện SEO website? Hãy cùng Webb tham khảo nội dung chi tiết dưới đây.Đoạn mô tả nội dung - hay còn gọi là meta description là gì?Meta description là đoạn mô tả hay tóm tắt phần nội … [Đọc thêm...] vềCách tối ưu đoạn mô tả (meta description) trong SEO website
Nguyên tắc Google EEAT: Tăng chất lượng nội dung trong SEO
Nếu bạn đã nghe đến thuật ngữ EEAT thì đây chính xác là khái niệm của Google về các nguyên tắc cung cấp nội dung trên Google tìm kiếm có hữu ích và phù hợp cho người dùng hay không và người dùng có thực sự nhận được điều đó? Cùng Webb tìm hiểu về khái niệm EEAT để biết thêm về một phương pháp cốt … [Đọc thêm...] vềNguyên tắc Google EEAT: Tăng chất lượng nội dung trong SEO
Toàn bộ về cách xóa URL bị lỗi ra khỏi Google Search
Làm thế nào để xóa một hoặc nhiều URL bị lỗi (như lỗi 404) hoặc bị trùng lặp ra khỏi Google Search? Có một vài phương pháp đúng đắn mà những người làm SEO hay thực hiện và đạt được sự hiệu quả. Hãy cùng Webb theo dõi nội dung chi tiết dưới đây để biết rõ hơn về vấn đề này.Cách kiểm tra một … [Đọc thêm...] vềToàn bộ về cách xóa URL bị lỗi ra khỏi Google Search